TIN TỨC
Mitsubishi Mirage - Lựa chọn thông minh mới là chất
Thứ sáu, 05/09/2014, 14:39 GMT+7 | Xem: 3.297

 

                               
Trung thành với thông điệp thương hiệu “True Quality – Thật là Cht”, Vina Star Motors (VSM), nhà sn xut và phân phi độc quyn ca Tập đoàn Mitsubishi Motors (MMC), vừa giới thiệu hình nh thu hút hơn ca mu xe Mitsubishi Mirage với thông điệp “True Smartness – Chọn lựa thông minh mới là cht”, ni bật với thiết kế thông minh, s dụng nhiên liệu thông minh, tiện nghi tiên tiến, an toàn hàng đu và phong cách thông minh, hướng đến những khách hàng đang tìm kiếm chiếc ô tô đu tiên thật cht. 
Khi động chiến dịch mới, VSM giới thiệu “Bộ sưu tập Mirage” thực hiện bi nhà thiết kế Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh. 
Nhằm truyn cm hứng phong cách thông minh đến khách hàng, VSM t chức cuộc thi thiết kế sticker cho xe Mirage tại trang web www.mirage.vn với gii thưng cực cht. 
        

 

 

 

Ngày 11 tháng 08 năm 2014 - Cùng với việc giới thiệu chiến lược kinh doanh mới nhằm đy mạnh doanh s bán hàng tại Việt Nam, VSM giới thiệu một diện mạo mới hp dn hơn ca mu xe Mitsubishi Mirage thông qua “Bộ sưu tập Mirage”. Bên cạnh các tính năng thông minh được khách hàng đánh giá cao k từ khi Mirage ln đu tiên ra mt thị trường Việt Nam, hiện tại, khách hàng có th “cá nhân hóa” chiếc xe hơi ca mình thích hợp với nhiu phong cách và mục đích sdụng, cùng tri nghiệm cm giác “True Smartness – Chọn lựa thông minh mới là cht”. 

 

Khơi ngun ý tưng từ phong cách thông minh ca Mirage, nhà thiết kế tr Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh đã sáng tạo cho riêng mình “Bộ sưu tập Mirage” độc đáo. Thông qua bộ sưu tập này, Lý Quí Khánh và Phan Vũ Linh mong mun truyn cm hứng đến những người đang tìm kiếm và mong mun s hữu một chiếc ô tô có th th hiện được chính họ, từ phong cách th thao đến năng động hay thanh lịch. 

 

Bên cạnh đó, VSM còn tạo một sân chơi sáng tạo dành cho mọi đi tượng trên toàn quc, đã hoặc chưa s hữu xe Mirage trên website www.mirage.vn. Din ra từ ngày 11/08 – 12/09/2014 với 5 đợt thi, cuộc thi thiết kế sticker “Mirage – Chọn lựa thông minh mới là cht” tại website www.mirage.vn là nơi đ người chơi th hiện phong cách riêng qua những thiết kếsticker và có cơ hội nhận được bộ đ-can do người chơi tự thiết kế và 20 gii thưng đặc biệt nhân dịp k niệm 20 năm VSM với tng giá trị lên đến 200 triệu đng. 

 

Ra mt thị trường từ cui năm 2013, Mitsubishi Mirage được định vị là sn phm dành cho những khách hàng tìm kiếm một mu xe compact kinh tế, điu khin d dàng, tiện nghi, bn b, và trên c là một lựa chọn thông minh.

 

Thiết kế thông minh

Kiu dáng nh gọn với nội tht rộng rãi đáng ngạc nhiên. Bán kính quay vòng ca Mirage ch 4,6m - tt nht phân khúc, mang đến kh năng điu khin d dàng, vận hành linh hoạt trong điu kiện đô thị chật hẹp, đông đúc. Thiết kế góc chữ A nh cho người lái tm nhìn rộng thoáng, bo đm quan sát thuận tiện và an toàn hơn. 

 

S dụng nhiên liệu thông minh

Nhờ hàng loạt công nghệ tiên tiến trong thiết kế thân xe, động cơ MIVEC mới và hộp s CVT, Mirage đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tt nht trong phân khúc với ch 4,7l/100km. 

 

Tiện nghi tiên tiế

Mirage được trang bị hệ thng điu hòa tự động, hệ thng khi động bằng nút bm(One-touch Start/Stop Engine - OSS), hệ thng m/khóa ca thông minh KOS (Keyless Operation System), màn hình hin thị đa thông tin, thiết bị gii trí với đầu DVD cùng màn hình LCD có h trợ Bluetooth, MP3, USB, AUX.

 

An toàn hàng đu

Mirage được t chức ANCAP (Úc) đánh giá đạt mức an toàn cao nht 5 sao trong các th nghiệm va chạm. Thành tích này đã chứng minh kh năng bo vệ an toàn hàng đu cho hành khách ca Mirage. 

 

Phong cách thông minh

Mirage s hữu thiết kế gọn gàng, 6 màu ngoại tht đa dạng và một diện mạo d dàng thay đi theo các phong cách khác nhau, từ th thao đến năng động hay thanh lịch. 

 

Mitsubishi Mirage hiện đang được phân phi với 2 phiên bn: Mirage CVT với giá 510 triệu đng và Mirage MT với giá 440 triệu đng (đã bao gm VAT). 

 

Vui lòng truy cập website www.mirage.vn hoặc http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/mirage.php  đ biết thêm thông tin về chương trình cùng mu xe Mirage.

Quay lại | Về đầu trang
CÁC TIN KHÁC
  • Khuyến mại tháng 06/2017 “Hè Như Ý, Xăng Miễn Phí” (07/06/2017)
  • Khuyến mãi Tháng 4/2017 "Sakura Matsuri, Rộn ràng sắc hoa - Niềm vui lan toả" (07/04/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • Off-road kiểu “Dakar Rally” với Mitsubishi All New Pajero Sport tại đồi cát Bàu Trắng (01/03/2017)

Hotline : 0918060099

 

 

Đăng ký bảo dưỡng

 © 2014 TRUNG TÂM Ô TÔ DAESCO

 51 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu,Tp. Đà Nẵng

 


VTTSOLUTION