TIN TỨC
Pajero Sport phiên bản mới - giá mới
Thứ sáu, 05/09/2014, 14:46 GMT+7 | Xem: 3.270
Công ty Vina Star Motors (VSM) chính thức giới thiệu 3 phiên bản mới của mẫu xe Pajero Sport là Gasoline 4x4 AT, Gasoline 4x2 AT, Diesel 4x2 MT với mức giá mới hấp dẫn hơn.
Chọn thông điệp “True Performance – Đi đến cùng mới là chất”, VSM khẳng định khả năng vận hành vượt trội và cảm giác hứng khởi mà Pajero Sport mang đến cho người lái.
 
 
Ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong sản xuất dòng xe SUV từ công ty ô tô Mitsubishi Motors (MMC) và tiếp tục khẳng định khả năng vận hành hàng đầu của Pajero Sport, VSM chính thức ra mắt 3 phiên bản mới của Pajero Sport gồm Gasoline 4x4 AT, Gasoline 4x2 AT, Diesel 4x2 MT với mức giá mới hấp dẫn lần lượt là 1.015.000.000 đồng, 930.000.000 đồng và 835.000.000 đồng. 
 
Kế thừa những kinh nghiệm thiết kế quý giá từ Pajero - ông vua trên đường đua Dakar Rally danh tiếng, Pajero Sport chắc chắn sẽ là mẫu xe SUV có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất trong phân khúc. 
 
Đối với hai phiên bản động cơ xăng, Pajero Sport được lắp đặt động cơ 220 mã lực 3.0 V6 MIVEC, hộp số tự động 5 cấp INVECS-II kết hợp chế độ sang số thể thao (sang số bán tự động) giúp xe hoạt động mạnh mẽ và đạt mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả với thông số thiết kế 9L/100km (*). Hai phiên bản này còn được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng cho phép người lái tận hưởng cảm giác điều khiển thể thao thú vị chỉ bằng thao tác đơn giản.
 
Phiên bản Gasoline 4x4 AT nổi trội với trang bị hệ thống truyền động 4x4 Super Select danh tiếng của Mitsubishi Motors. Điểm nổi bật của hệ thống này là khả năng chuyển cầu từ 2WD sang 4WD ngay cả khi xe đang di chuyển ở tốc độ đến 100 km/h. Nếu hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian thông thường (Full-time) chỉ có 3 chế độ vận hành (H-HL-LL) thì hệ thống 4x4 Super Select trên Pajero Sport được thiết kế với 4 chế độ: 2H-4H-4HLc-4LLc, cho phép xe vận hành êm ái và tiết kiệm trên đường trường, đồng thời khi kết hợp với hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động (4HLc, 4LLc) sẽ giúp xe phát huy sức mạnh tối đa trên đường địa hình hoặc đường xấu.
 
Phiên bản Diesel được trang bị động cơ Diesel Common Rail 2.5L Di-D sản sinh công suất và mô-men cao đi cùng với hộp số sàn 5 cấp mang lại khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.
 
Pajero Sport sở hữu bán kính quay vòng nhỏ nhất trong phân khúc, chỉ 5,6m, cho phép xe xoay trở dễ dàng và linh hoạt. 
Kiểu dáng năng động cùng hàng loạt trang bị vượt trội, tối ưu khả năng vận hành trên nhiều điều kiện đường sá mà ít có mẫu xe nào trong cùng phân khúc có thể sánh kịp, Pajero Sport khẳng định năng lực “True Performance – Đi đến cùng mới là chất”.
 
(*): chỉ số tiêu hao nhiên liệu đạt được trong đều kiện thử tiêu chuẩn ở tốc độ 90km/h
 
Một số điểm nổi bật khác trong phiên bản mới
 
Thiết kế năng động
Kiểu dáng thể thao nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17-inch kiểu mới, đi cùng bộ đôi đèn pha HID dạng thấu kính và đèn sương mù mới không chỉ cho tầm nhìn tốt mà còn tăng hiệu quả thẩm mỹ cho phần đầu xe. Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu kết hợp với nẹp trang trí hông xe làm nổi bật thêm phong cách thể thao mạnh mẽ.
 
Nội thất linh hoạt
Không gian bên trong của Pajero Sport có thể được thay đổi linh hoạt tùy mục đích sử dụng. Hàng ghế đầu và hàng ghế thứ hai có thể xếp thành giường trong khi hàng ghế 3 có thể xếp gọn xuống sàn, tăng không gian chuyên chở hành lý.
 
Tiện nghi cao cấp
Pajero Sport được trang bị nội thất cao cấp với ghế da, tay lái và vô lăng bọc da, bảng điều khiển ốp vân gỗ. Ghế lái chỉnh điện và hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động với 2 giàn lạnh, Pajero Sport giúp những chặng đường dài thêm thoải mái.  Hệ thống giải trí được nâng cấp với đầu DVD tích hợp màn hình LCD cùng kết nối Bluetooth/USB/AUX/HDMI. Nút điều khiển âm thanh trên vô lăng giúp người lái thuận tiện điều chỉnh hệ thống giải trí.
 
An toàn hàng đầu
Pajero Sport sử dụng khung xe RISE nổi tiếng của Mitsubishi, hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống phân phối lực điện tử EBD giúp đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện. Những tính năng khác như trục lái tự đổ, bàn đạp phanh với khả năng trượt về phía trước, dây đai an toàn căng đai tự động, túi khí đôi và thanh gia cường hông xe bằng thép dày sẽ bảo vệ hành khách tối đa.
 
Tiếp tục với chiến lược kinh doanh mới được công bố gần đây và thông điệp thương hiệu “True Quality – Thật là Chất” của Mitsubishi Motors tại Việt Nam, Pajero Sport phiên bản mới sẽ là bước đi khởi đầu vững chắc cho hành trình chinh phục khách hàng Việt bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hài lòng khách hàng.
 

Truycập www.pajerosport.vn để biết thêm thông tin về Pajero Sport

Quay lại | Về đầu trang
CÁC TIN KHÁC
  • Khuyến mại tháng 06/2017 “Hè Như Ý, Xăng Miễn Phí” (07/06/2017)
  • Khuyến mãi Tháng 4/2017 "Sakura Matsuri, Rộn ràng sắc hoa - Niềm vui lan toả" (07/04/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • Off-road kiểu “Dakar Rally” với Mitsubishi All New Pajero Sport tại đồi cát Bàu Trắng (01/03/2017)

Hotline : 0918060099

 

 

Đăng ký bảo dưỡng

 © 2014 TRUNG TÂM Ô TÔ DAESCO

 51 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu,Tp. Đà Nẵng

 


VTTSOLUTION