TIN TỨC
Mitsubishi Mirage lòng yêu mến của khách hàng miền Bắc
Thứ sáu, 05/09/2014, 15:00 GMT+7 | Xem: 4.331

 

 

 
 
 
Tiếp nối thành công của sự kiện tri ân khách hàng Mitsubishi Mirage khu vực phía Nam, Vina Star Motors (VSM) tiếp tục tổ chức chương trình Mirage Day dành cho khách hàng miền Bắc vào ngày 19/04/2014. Cũng trong chương trình này, VSM đã có một cuộc gặp gỡ trao đổi thân mật với khách hàng để lắng nghe ý kiến đánh giá và những chia sẻ của khách hàng sau một thời gian trải nghiệm thực tế với Mirage. 
 
Xe nhập khẩu nguyên chiếc và thương hiệu Nhật Bản là hai yếu tố đầu tiên giúp Mirage giành được niềm tin của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, nhất là với khách hàng nữ như chị Thanh – người tìm kiếm một chiếc xe chất lượng cao để có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Chị Thanh chia sẻ: “Trước khi mua chị đã tham khảo nhiều mẫu xe khác nhau, cuối cùng chọn Mirage vì chất lượng và giá cả hợp lý.” Chủ yếu sử dụng xe cho việc đi lại hàng ngày trong thành phố, chị Thanh càng hài lòng với lựa chọn của mình: “Khác những xe lớn chạy rất vất vả trong giờ cao điểm, Mirage có thiết kế nhỏ gọn nên di chuyển dễ dàng và cũng tiết kiệm hơn. Trước đây, mỗi tháng chị chi khoảng 2.5 triệu đến 3 triệu tiền xăng, với Mirage chị chỉ tốn từ 2 đến 2.1 triệu cho cùng nhu cầu sử dụng. Chị thích chìa khóa thông minh của xe, rất tiện lợi. Số tự động đi rất nhàn.”
 
Tương tự như chị Thanh, anh Nghị (Q. Thanh Xuân) chú ý đến Mirage trước hết vì đặc điểm xe nhập khẩu và chất lượng Nhật Bản. Ban đầu anh cũng cân nhắc nhiều mẫu xe khác trong phân khúc nhưng khi biết đến Mirage, anh tìm hiểu và quyết định mua xe ngay trong một buổi sáng. Dù ra quyết định khá chóng vánh nhưng sau thời gian sử dụng, anh Nghị vui vẻ quả quyết: “Đây là một quyết định sảng suốt, sau này anh nâng cấp xe thì sẽ vẫn giữ lại Mirage cho chị nhà dùng. Anh đánh giá cao ưu điểm dễ lái, bán kính quay vòng nhỏ, hộp số tự động rất tốt, sang số rất dễ chịu, bảng điều khiển dễ sử dụng và rất tiết kiệm xăng, không phải lo lắng gì cả. Trong nội thành xe tiêu thụ khoảng 6 lít/100 km. Xe rất tuyệt vời khi đi lại trong phố. Anh mới lái xe chưa lâu nhưng vẫn rất dễ làm quen, bắt nhịp với xe. Mirage đã vượt qua những kì vọng ban đầu của anh. Xe có mức giá hấp dẫn hơn nhiều so những xe cùng hạng nhưng tiện ích không hề thua kém.” 
 
Thay đổi quyết định mua xe nhanh chóng không kém là gia đình chị Minh Nguyệt – anh Cường (quận Hoàng Mai). Chị Nguyệt cho biết, gia đình đã định mua một mẫu xe khác nhưng khi tìm hiểu Mirage thì lại thấy xe có rất nhiều ưu điểm, “Tâm lý mình cũng thích thương hiệu Nhật và xe nhập khẩu hơn. Mirage nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp rất hợp với phụ nữ, xoay trở rất tiện nhờ bán kính quay vòng nhỏ, điều khiển dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả hợp lý. Gia đình thay đổi quyết định mua xe rất nhanh, mọi người cứ bảo là mua ô tô còn nhanh hơn mua xe máy.”
 
Mitsubishi Mirage là chiếc xe đầu tiên mà chị Mai sở hữu. Khác với tâm lý thông thường muốn những lựa chọn an toàn đã quá quen thuộc trên thị trường, gia đình chị Mai tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn nhưng phải là xe đời mới và không đi theo lối mòn. “Chị đã lên internet thao khảo thông tin về Mirage, thấy xe có thiết kế hiện đại, hình thức đẹp và giá cả phù hợp. Chị chưa có nhiều trải nghiệm để so sánh với những mẫu xe khác nhưng chị thấy Mirage dễ lái, số tự động rất phù hợp với phụ nữ, chìa khóa thông minh khá tiện lợi. Trong phố xe tiêu thụ khoảng hơn 6 lít/100 km. Đi Mirage chị rất an tâm, chẳng phải lo lắng về điều gì.”, chị Mai chia sẻ. 
 
Đã quen thuộc với thương hiệu Mitsubishi qua những sản phẩm như Pajero Sport, Triton, chị Hồng và anh Hùng quyết định mua Mirage vì cảm thấy chiếc xe này phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Chị Hồng đánh giá: “Xét về thương hiệu, tính năng, tiện nghi thì Mirage có mức giá rất hợp lý. Xe tiết kiệm xăng, không gian bên trong rộng thoáng chứ không bí bách như những xe nhỏ khác, nội thất cũng khá sang.”
 
Có thể sự khác biệt về địa hình, điều kiện giao thông và tâm lý chung mà khách hàng khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam đánh giá cao những tính năng khác nhau như tựu chung, ưu thế xe nhập khẩu nguyên chiếc, điều khiển dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu, rộng rãi và tiện nghi đã mang đến những thành công ban đầu cho mẫu hatchback 5 chỗ Mitsubishi Mirage. Hiện tại, Vina Star Motors giới thiệu ra thị trường ba phiên bản của mẫu xe này với mức giá 440 triệu cho Mirage MT, 510 triệu cho Mirage CVT và 520 triệu cho phiên bản giới hạn Mirage Ralliart.
Quay lại | Về đầu trang
CÁC TIN KHÁC
  • Khuyến mại tháng 06/2017 “Hè Như Ý, Xăng Miễn Phí” (07/06/2017)
  • Khuyến mãi Tháng 4/2017 "Sakura Matsuri, Rộn ràng sắc hoa - Niềm vui lan toả" (07/04/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “MỪNG KỶ NIỆM 42 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC” (28/03/2017)
  • Off-road kiểu “Dakar Rally” với Mitsubishi All New Pajero Sport tại đồi cát Bàu Trắng (01/03/2017)

Hotline : 0918060099

 

 

Đăng ký bảo dưỡng

 © 2014 TRUNG TÂM Ô TÔ DAESCO

 51 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu,Tp. Đà Nẵng

 


VTTSOLUTION